Báo giá cân xe tải – Trạm cân xe tải điện tử chi tiết

08-06-2024 cantanphat

Giá cân xe tải là vấn đề được không ít người quan tâm hiện nay. Bởi loại cân này ngày càng có vai trò quan trọng trong ngành logistic và vận tải. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn giá chính xác của sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, hãy dành chút thời gian cùng tìm hiểu. 

Cân xe tải có vai trò như thế nào trong cuộc sống?
Cân xe tải có vai trò như thế nào trong cuộc sống?

Báo giá cân xe tải – Trạm cân xe tải điện tử chính xác 

Thực tế, giá của sản phẩm trên thị trường có sự chênh lệch nhau do nhiều yếu tố như: dạng thiết kế của cân, trọng lượng, thương hiệu, chính sách ưu đãi của đơn vị cung cấp,…  Mỗi yếu tố đều có tính quyết định riêng đối với từng sản phẩm. Do đó trước khi chọn mua người dùng cần có sự tìm hiểu thật kỹ.

Chính vì thế, không có một con số cụ thể nào được đưa ra cho sản phẩm này. Để có thể biết được mức giá chính xác của mỗi sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên cửa hàng hoặc truy cập vào trang web của nhà cung cấp để tìm hiểu. 

Mức giá của cân xe tải trên thị trường hiện nay khoảng từ 50 triệu đồng trở lên. Tùy theo tài chính và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại cân phù hợp. Đây cũng được xem là mức giá khá phổ biến.

Bên cạnh đó, khi muốn lắp đặt trạm cân xe tải điện tử bạn cần tính thêm chi phí thuê nhân công lắp đặt cũng như chi phí đầu tư cho các bộ phận cấu thành như: móng cân, bàn cân cơ khí, cảm biến lực,…

Sau khi hoàn tất lắp đặt, việc đầu tư trạm cân xe tải điện tử sẽ khoảng từ 100 triệu đồng trở lên. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng dịch vụ của công ty cung cấp cân xe tải hoặc tham gia khuyến mãi của các công ty lắp đặt. Điều này sẽ giúp bạn có được một mức giá tương đối mềm, tiết kiệm không ít chi phí bỏ ra ban đầu.

Vì sao cần tham khảo giá cân xe tải trước khi lắp đặt? 

Không phải ngẫu nhiên mà giá cả lại là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lắp đặt cân xe tải điện tử. Thực tế, khi quan tâm vấn đề này sẽ mang lại không ít lợi ích mà có thể bạn chưa biết như: 

  • Tìm được địa chỉ mua cân uy tín: Những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín sẽ luôn bán sản phẩm với giá cạnh tranh. Do đó khi tham khảo giá sẽ giúp bạn biết được đâu là đơn vị được đánh giá cao về chất lượng, đáng để tin tưởng. 
  • Đảm bảo giá phù hợp: Hiện tại giá cân xe tải trên thị trường có sự chênh lệch nhau giữa các cửa hàng. Khi tìm hiểu giá, bạn sẽ biết được mức giá chung trên thị trường, tránh mua với giá quá đắt. 
  • Chuẩn bị tài chính: Như đã nói trên, giá cân của mỗi loại sẽ có sự khác nhau. Khi tìm hiểu chi tiết bạn sẽ biết được số tiền cần chuẩn bị là bao nhiêu để chuẩn bị, tránh việc đang lắp đặt thì chi phí không đủ. 
Giá cân xe tải trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?
Giá cân xe tải trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

TACOVINA – Địa chỉ mua cân xe tải uy tín, giá rẻ 

Nếu vẫn chưa biết nên mua cân xe tải ở đâu thì TACOVINA sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt cân xe tải trong hơn 20 năm, công ty sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Luôn đảm bảo chất lượng

Tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay, TACOVINA luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm do công ty cung cấp đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được khẳng định chất lượng bởi người tiêu dùng như: Keli, Util, MKCELL,… 

Đặc biệt, tất cả sản phẩm do TACOVINA đều sẽ được bảo hành từ 12 đến 36 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm có trục trặc gì, bạn có thể liên hệ để nhân viên hỗ trợ sửa chữa trong thời gian nhanh nhất, tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc. 

Giá cân xe tải phải chăng 

Yếu tố tiếp theo giúp TACOVINA luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là giá cân xe tải luôn cạnh tranh nhất thị trường. Công ty cũng thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người mua. 

Đặc biệt, với những khách hàng ở xa, TACOVINA có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với mức chi phí rẻ nhất. 

Nhân viên chuyên nghiệp 

Mọi nhân viên tại TACOVINA đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, nhiệt tình với công việc, đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh nhất. 

Đến với TACOVINA, khách hàng sẽ luôn được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết những thông tin liên quan đến sản phẩm. 

TACOVINA - Luôn đảm bảo giá cân xe tải cạnh tranh nhất thị trường
TACOVINA – Luôn đảm bảo giá cân xe tải cạnh tranh nhất thị trường

Qua những thông tin trên, hẳn bạn đã biết được giá cân xe tải trên thị trường hiện nay như thế nào. Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy truy cập vào https://tacovina.com/ để được nhân viên TACOVINA hỗ trợ.

Tin tức khác

Dịch vụ sửa chữa trạm cân xe tải nhanh chóng, triệt để

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 13 năm, Tacovina vinh dự là một trong những đơn vị sở hữu dịch vụ sửa chữa trạm cân xe tải hàng đầu hiện nay. Khách hàng khi đến với Tân Phát không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà còn nhận được …

Trạm cân điện tử giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa dễ dàng
Báo giá trạm cân điện tử 120 tấn cho các dòng xe tải ô tô mới nhất, lắp ngay

Trong hệ thống vận tải hiện đại, trạm cân điện tử chính là một thiết bị không thể thiếu. Bởi hiện nay các doanh nghiệp vận tải cần sở hữu những thiết bị cân nặng hiện đại để quản lý và kiểm soát tải trọng xe tải. Hãy cùng tìm hiểu báo giá trạm cân …

Chi phí lắp đặt trạm cân điện tử, Cân ô tô – xe tải

Việc lắp đặt trạm cân điện tử là một điều cần thiết với nhiều công ty doanh nghiệp, đặc biệt là những nơi thường xuyên phải kinh doanh vận tải và có kho bãi lớn. Tuy nhiên, mức chi phí là bao nhiêu cũng khiến họ cần cân đo, suy nghĩ thêm. Vậy mức giá …

Báo giá trạm cân 100 tấn điện tử mới không thấp
Báo giá trạm cân điện tử 100 tấn tổng hợp các loại cho xe tải, ô tô – Gọi là giao ngay

Báo giá trạm cân điện tử 100 tấn mới nhất dựa trên nhiều yếu tố ảnh hưởng như kích thước, khung, thiết bị lắp đặt, mô hình sử dụng,… Bên cạnh đó, tùy vào ngân sách và nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng. Thông …

Cân xe tải khắc phục nhược điểm của cân truyền thống khá tốt
Cân xe tải là gì? Các loại cân xe tải phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng cân điện tử đang trở nên phổ biến hơn và rộng rãi trong các ngành công nghiệp và kỹ thuật. Điều này đặt ra thách thức khi cân trọng tải lớn như xe tải, ô tô, khi mà cân cơ học truyền thống đã không còn chính …

Cách chọn cân xe tải 100 tấn
Kinh nghiệm chọn cân xe tải 100 tấn siêu chuẩn từ chuyên gia

Cân xe tải là một trong những giải pháp hiệu quả để có thể đáp ứng nhu cầu cân nặng của các loại xe tải hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể chọn cân xe tải 100 tấn chuẩn chất lượng, hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm dưới đây. Từ …