Chi phí lắp đặt trạm cân điện tử, Cân ô tô – xe tải

29-05-2024 cantanphat

Việc lắp đặt trạm cân điện tử là một điều cần thiết với nhiều công ty doanh nghiệp, đặc biệt là những nơi thường xuyên phải kinh doanh vận tải và có kho bãi lớn. Tuy nhiên, mức chi phí là bao nhiêu cũng khiến họ cần cân đo, suy nghĩ thêm. Vậy mức giá để có được các loại cân điện tử cho ô tô xe tải này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Chi phí lắp đặt trạm cân điện tử phụ thuộc yếu tố nào?

Nhu cầu về trạm cân điện tử tại Việt Nam đang ngày một tăng cao. Thị trường cũng trở lên đa dạng hơn về các dòng sản phẩm cũng như mức giá. Mức giá để lắp đặt những chiếc cân điện tử lên ô tô xe tải này rất đa dạng, không giống nhau bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cùng điểm qua các khía cạnh khiến mức giá lắp đặt bị biến đổi nhiều dưới đây, từ đó cho bạn sự định giá chính xác hơn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Kích thước tải trọng của trạm cân điện tử

Kích thước tải trọng cân điệnTrạm cân điện tử có nhiều loại với số tiến cũng như chiều dài rộng khác nhau. Mỗi mét chênh lệch có thể chênh nhau đến 30-40 triệu VNĐ, vì thế, người ra yêu cầu cần tính toán rất cẩn thận để không bị phát sinh nhiều.

Trạm cân điện tử cũng được thiết kế bởi những mặt phẳng cực kỳ chắc chắn, khó bị biến dạng nên giá thành cũng khá cao. 

Công nghệ ứng dụng lên trạm cân điện tử

Kích thước tải trọng cân điện tử

Trạm cân có thể được sử dụng nhiều công nghệ khác nhau, ví dụ như lắp đặt thêm cảm biến hoặc khả năng đo lường tĩnh cũng khiến giá thành bị chênh lệch so với việc bạn chỉ đặt cân điện tử thông thường.

Hãy suy xét xem bạn có muốn chiếc máy với độ chính xác tối ưu không, nếu có, chi phí để lắp đặt trạm cân điện tử cũng sẽ tăng thêm.

Giá các loại trạm cân điện tử trên thị trường

Mức giá của các loại sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào từng yếu tố kể trên. Ví dụ như cân điện tử 120 tấn thì sẽ có giá thành từ 150 triệu đến hơn 350 triệu. Hoặc 60 tấn thì dao động từ 90 tới 180 triệu VNĐ. Nói chung mức chênh lệch cho thấy là khá lớn, vì thế bạn cần liên hệ trực tiếp để được báo giá một cách chính xác nhất.

Thêm vào đó, cụ thể trong từng mức tấn sẽ có các thương hiệu trạm điện từ khác nhau, tương ứng với số tiền khác biệt:

  • Trạm cân ô tô xe tải từ 20 đến 100 tấn của MKCell USA
  • Trạm cân ô tô điện tử của UTIL châu Âu
  • Trạm cân điện tử của thương hiệu Keli

Các lưu ý khi lắp đặt trạm cân điện tử, cân ô tô – xe tải

Để đảm bảo việc lắp đặt trạm cân điện tử hiệu quả, bên cạnh nắm rõ chi phí bạn cần bỏ túi một số lưu ý như sau, tránh mắc sai lầm:

  • Lựa chọn kích thước và tải trọng phù hợp với xe ô tô lắp đặt: Sự cân bằng khi di chuyển là điều cần thiết. Bạn cần chú ý điểm này để đảm bảo an toàn, thuận tiện khi làm việc.
  • Đơn vị lắp đặt đúng kỹ thuật: Toàn bộ khâu lắp đắt phải đúng kỹ thuật mới đảm bảo được cho quá trình vận hành sau này. Kiểm tra các tình huống có thể xảy ra như rung, nghiêng hoặc chưa chốt đóng chính xác đoạn nào.
  • Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ: Để cân xe tải không bị nhanh hỏng, người dùng cần xác định thời gian bảo trì để thường xuyên kiểm tra nó. Việc này tránh tình trạng khi cân điện tử ô tô xe tải gặp trục trặc gì.
  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín: Cần tìm những địa chỉ dày dặn chuyên môn trong lĩnh vực, từng thực hiện lắp đặt cân nhiều lần để đưa ra được lựa chọn hợp lý cho khách hàng cùng quy trình xử lý sản phẩm đạt tiêu chuẩn. 

Địa chỉ lắp đặt trạm cân điện tử uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Tacovina - cung cấp cân điện tử đạt tiêu chuẩn
Công ty Tacovina – cung cấp cân điện tử đạt tiêu chuẩn

Công ty Tacovina chính là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường cung cấp và lắp đặt các thiết bị đo lường đạt tiêu chuẩn, trong đó có trạm cân điện tử ô tô – xe tải. 

Đơn vị là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm cơ khí cũng như nhập khẩu các thiết bị đi lương nên thành phẩm của Tacovina luôn được sàng lọc kĩ, qua từng bước đạt tiêu chuẩn mới được gửi tới khách hàng trên thị trường.

Tacovina cũng cung cấp nhiều loại cân điện tử ô tô khác nhau, đa dạng về hình hài, kích thước cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được nhận tư vấn kỹ càng để tìm được trạm cân điện tử phù hợp với chi phí vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng cũng hoàn toàn không phải lo về trải nghiệm dịch vụ về sau tại đơn vị 

Bên trên là những thông tin về lắp đặt trạm cân điện tử mà bạn cần biết. Mong rằng người đọc sẽ nắm qua được về chi phí cũng như yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Và để tìm kiếm được cân điện đạt tiêu chuẩn, chính hãng, bạn hãy liên hệ tới công ty Tacovina ngay hôm nay.

Tin tức khác

Dịch vụ sửa chữa trạm cân xe tải nhanh chóng, triệt để

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 13 năm, Tacovina vinh dự là một trong những đơn vị sở hữu dịch vụ sửa chữa trạm cân xe tải hàng đầu hiện nay. Khách hàng khi đến với Tân Phát không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà còn nhận được …

Giá cân xe tải trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?
Báo giá cân xe tải – Trạm cân xe tải điện tử chi tiết

Giá cân xe tải là vấn đề được không ít người quan tâm hiện nay. Bởi loại cân này ngày càng có vai trò quan trọng trong ngành logistic và vận tải. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn giá chính xác của sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp …

Trạm cân điện tử giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa dễ dàng
Báo giá trạm cân điện tử 120 tấn cho các dòng xe tải ô tô mới nhất, lắp ngay

Trong hệ thống vận tải hiện đại, trạm cân điện tử chính là một thiết bị không thể thiếu. Bởi hiện nay các doanh nghiệp vận tải cần sở hữu những thiết bị cân nặng hiện đại để quản lý và kiểm soát tải trọng xe tải. Hãy cùng tìm hiểu báo giá trạm cân …

Báo giá trạm cân 100 tấn điện tử mới không thấp
Báo giá trạm cân điện tử 100 tấn tổng hợp các loại cho xe tải, ô tô – Gọi là giao ngay

Báo giá trạm cân điện tử 100 tấn mới nhất dựa trên nhiều yếu tố ảnh hưởng như kích thước, khung, thiết bị lắp đặt, mô hình sử dụng,… Bên cạnh đó, tùy vào ngân sách và nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng. Thông …

Cân xe tải khắc phục nhược điểm của cân truyền thống khá tốt
Cân xe tải là gì? Các loại cân xe tải phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng cân điện tử đang trở nên phổ biến hơn và rộng rãi trong các ngành công nghiệp và kỹ thuật. Điều này đặt ra thách thức khi cân trọng tải lớn như xe tải, ô tô, khi mà cân cơ học truyền thống đã không còn chính …

Cách chọn cân xe tải 100 tấn
Kinh nghiệm chọn cân xe tải 100 tấn siêu chuẩn từ chuyên gia

Cân xe tải là một trong những giải pháp hiệu quả để có thể đáp ứng nhu cầu cân nặng của các loại xe tải hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể chọn cân xe tải 100 tấn chuẩn chất lượng, hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm dưới đây. Từ …